Cải thiện thiết kế Web - Phải biết về Thiết kế đồ họa để xây dựng trang Web

Cuối cùng, mục tiêu của bất kỳ trang Web truyền thông. Bạn đang cố gắng để giao tiếp thông qua từ ngữ, hình ảnh, và bố trí trang web của bạn hoặc mục tiêu của công ty. Điều này có thể được thông tin hoặc nó có thể là bán thứ gì đó, nhưng bạn phải giao tiếp để thành công.

Thiết kế là tất cả về thông tin liên lạc. Khi bạn là một nhà thiết kế, bạn không phải là một nghệ sĩ đầu tiên và quan trọng nhất (ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn), bạn là một giao tiếp. Chắc chắn, nó sẽ được tốt đẹp nếu bạn có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật cho các trang web của bạn. Nhưng hầu hết chúng ta không có thời gian và sự cần thiết. Thay vào đó, những gì bạn cần là các quy tắc cụ thể để làm theo để trang web của bạn trông tốt và nhận được tin nhắn của họ trên toàn.

Quy định cơ bản cho thiết kế

Mỗi phần tử trên trang web cần có một mục đích . Nếu bạn đặt một hình ảnh trên các trang hoặc một khối văn bản hoặc một dòng, cần phải có một lý do để nó được có . Nếu lý do là một cái gì đó giống như \ "bởi vì tôi thích nó \" nó đi. Các yếu tố thiết kế của bạn là một phần của thiết kế của bạn truyền đạt thông điệp của trang. Bất cứ điều gì mà không góp phần vào thông điệp mà nên được phân phát.
Không làm cho khách hàng của bạn đấu tranh. phông chữ của bạn nên được một kích thước dễ đọc và quét một chiều dài hợp lý (không quá 7-10 từ trên một dòng). Nếu khách hàng của bạn phải đấu tranh để đọc trang web của bạn, họ sẽ không. Và họ sẽ không được khách hàng của bạn.
Làm cho nó rõ ràng những gì quan trọng trên trang. Sử dụng thẻ theo kiểu nhóm để gọi ra các phần quan trọng của các trang của bạn và sử dụng hình ảnh để làm nổi bật các tính năng quan trọng.
Sử dụng những hình ảnh tốt nhất có thể, càng ít càng tốt. Một hình ảnh tuyệt vời sẽ làm nhiều hơn để tăng cường thông điệp của bạn hơn ba những người tầm thường Và đơn giản theo kiểu văn bản sẽ đi xa hơn hơn so với hình ảnh kém.
Trực quan giao tiếp nhanh hơn so với các khối văn bản, bảng, biểu đồ và đồ thị được dễ dàng hơn để nắm bắt một cách nhanh chóng hơn so với một khối văn bản. Và độc giả của trang web thường được vội vàng.
Đừng sợ phải được in đậm. thiết kế do dự, cho dù màu sắc hoặc bố trí, làm cho khách hàng cảm thấy do dự như . Làm cho các trang web của bạn đứng ra để họ đáng nhớ .
Thiết kế đơn giản có cú đấm nhiều hơn những người phức tạp. bố trí một hoặc hai cột là dễ dàng hơn cho khách hàng của bạn để nắm bắt hơn nhiều cột.
Đôi khi bạn cần phải thuê một chuyên nghiệp Nếu bạn đang tạo ra một cái gì đó mà cần phải một thời gian dài, việc thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp, quản lý thương hiệu, hoặc tiếp thị guru sẽ giúp đảm bảo rằng bạn sẽ có được trang web tốt nhất có thể.


Chuyên lãnh vực design webthiet ke web sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều đạt chuẩn w3c