Làm thế nào để viết một trang web tuyệt vời

Nếu trang web của bạn không bán trang web của bạn để người đọc của bạn nó sẽ không bán sản phẩm.

Danh sách này sẽ giúp bạn cải thiện trang web của bạn và giữ cho độc giả của bạn hạnh phúc.

Kiểm tra để chắc chắn Đặt tiêu đề trang của bạn là mô tả của trang nó trên. Đó là những gì thể hiện trong kết quả tìm kiếm và khi trang của bạn là đánh dấu, do đó hãy chắc chắn nó làm cho tinh thần. Khi mọi người đến một trang mà không có vẻ để phù hợp với tiêu đề của nó, họ thường để nghĩ họ đã kết thúc ở vị trí sai.

Xác minh rằng nội dung trang web là những gì người đọc của bạn muốn . Do khảo sát, thăm dò ý kiến, và yêu cầu họ. Một khi bạn biết những gì họ muốn, cung cấp cho nó cho họ. Mọi người đến với trang web bởi vì các thông tin, hình ảnh, hoặc các sản phẩm đang có, và nếu bạn không cung cấp cho họ những gì họ đang tìm kiếm, họ sẽ để lại.
Nhìn vào chiều dài của các trang của bạn . Quá ngắn và nó sẽ trông uninformative, quá lâu, và nó sẽ có vẻ chạp. Strike là một phương tiện hạnh phúc. Chiều dài tuyệt đối sẽ khác nhau từ trang này sang trang. Ví dụ, một trang web công thức có thể có các trang ngắn hơn trong khi một trang web có dạy những điều có thể có các trang dài hơn.
Hãy chắc chắn rằng các trang của bạn tải nhanh nhất có thể. Trong khi có không có quy tắc của ngón tay cái đáng tin cậy 100% cho lớn như thế nào là quá lớn, hãy nhớ rằng không ai than phiền rằng một trang web là chậm trang "quá nhanh." Là số một trong những khiếu nại về các trang web. Tìm hiểu làm thế nào để tăng tốc độ lên trang web của bạn và khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao nó.

Hãy liên kết và chuyển hướng rõ ràng càng tốt. Thời gian duy nhất bạn nên ẩn liên kết là khi bạn đã thiết lập các trang web như là một trò chơi mà họ cần phải tìm các liên kết .

Các trang web tốt nhất có những điều rất ít trên mỗi trang . Trước khi bạn thêm bất cứ điều gì để các trang web của bạn, suy nghĩ về những gì giá trị của nó thêm vào trang đó. Điều này cho đa phương tiện (hình ảnh, âm thanh, đèn flash, và video) hơn bất cứ điều gì khác. Đa phương tiện có nhiều thời gian để tải hơn so với văn bản đơn giản và nếu nó không phải bổ sung thêm giá trị của nó không nên có.

Luôn luôn xác định chính xác chiều cao và chiều rộng cho hình ảnh không được thiết lập như hình nền trên các yếu tố . Để trình duyệt thay đổi kích thước hình ảnh (bằng cách để lại chiều cao và chiều rộng ra hoặc bằng cách thiết lập một kích thước khác nhau hơn so với kích thước thực tế) làm cho các trang tải chậm hơn và hình ảnh có thể trông xấu.

Liên kết trong văn bản phải ghi rõ nơi liên kết đi . Trong khi một số trang web tìm thấy bằng văn bản "click here" giúp người đọc nhận ra rằng các văn bản được gạch chân là một liên kết, bạn cũng nên nói với họ những gì họ sẽ nhận được khi họ bấm vào.

Tránh các trang chỉ là danh sách các liên kết. Họ là nhàm chán để đọc, và hầu hết mọi người không tìm thấy chúng hữu ích. Nếu trang là giá trị liên kết đến, nó có giá trị giải thích lý do tại sao bạn nghĩ như vậy.
Xác nhận liên kết của bạn . Sử dụng một kiểm tra liên kết càng nhiều càng tốt các liên kết bị hỏng làm cho trang web của bạn trông xấu và thậm chí có thể ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn trong kết quả công cụ tìm kiếm.
Hãy chắc chắn rằng tất cả các trang có một liên kết thông tin phản hồi hay thông tin liên lạc . Nếu bạn muốn mọi người nhìn thấy trang web của bạn, bạn nên sẵn sàng nghe ý kiến về nó . Điều này làm cho trang web của bạn trông đáng tin cậy và đáng tin cậy hơn.

Hãy xem xét sử dụng một "cập nhật lần cuối". Nhiều người chỉ thích xem các trang web với thông tin hiện nay. Hãy ghi nhớ rằng điều này có thể được gây hiểu nhầm. Trên các trang web thông tin các thông tin có thể được 100% hiện tại ngay cả khi không có ngày cuối cùng cập nhật hoặc ngày xa trong quá khứ. Ví dụ, nhiều của các trang lâu đời nhất trên trang web này vẫn có giá trị ngay cả sau hơn 10 năm.

Luôn luôn xác nhận tính hợp lệ HTML, CSS, và JavaScript. Hãy chắc chắn rằng HTML của bạn là chính xác bằng cách xác nhận nó . Validating HTML của bạn cũng được đề nghị bởi các công cụ tìm kiếm, vì nó cho thấy bạn chăm sóc cho trang web của bạn và muốn nó được chính xác. Cộng với các trang web hợp lệ được dễ dàng hơn để phân tích cú pháp bởi các robot và các trình duyệt web.

Đừng quên kiểm tra chính tả. Có rất nhiều lỗi chính tả phổ biến và các lỗi ngữ pháp có thể làm cho trang web của bạn trông không chuyên nghiệp. Và bằng cách kiểm tra chính tả và ngữ pháp, bạn có thể tránh những lỗi ngớ ngẩn.


Chuyên cung cấp thiet ke web, thiet ke web gia re, thiet ke web theo chuẩn W3C..