Top 10 Lời khuyên để một trang web lớn


Làm cho trang web của bạn có giá trị cho độc giả của bạn

Không có bất kỳ viên thuốc kỳ diệu để tạo ra một trang web tuyệt vời là mọi người sẽ ghé thăm một lần nữa và một lần nữa, nhưng có điều bạn có thể làm để giúp đỡ. Một số điều quan trọng để tập trung vào làm cho trang web dễ dàng để sử dụng và thân thiện với người sử dụng càng tốt. Nó cũng nên tải một cách nhanh chóng và cung cấp những gì độc giả muốn ngay từ đầu.

Mười lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp bạn cải thiện trang web của bạn và làm cho họ một cái gì đó độc giả của bạn quan tâm đến việc đọc và truyền cho người khác.

1 - Giữ tập trung của bạn trên các trang web nhanh chóng.
Trang nhanh chóng luôn luôn quan trọng. Không có vấn đề nhanh như thế nào kết nối trung bình là dành cho độc giả của bạn, luôn luôn có nhiều dữ liệu hơn, nhiều nội dung, hình ảnh, tất cả mọi thứ cho họ để tải về. Những điều về tốc độ mà mọi người chỉ nhận thấy nó khi nó vắng mặt. Vì vậy, tạo ra các trang web nhanh thường cảm thấy không được đánh, nhưng nếu bạn làm theo những lời khuyên trong bài viết này, các trang của bạn sẽ không bị chậm, và để người đọc của bạn sẽ ở lại lâu hơn.

Làm thế nào để tăng tốc độ trang Web

2 - Giữ các trang web của bạn ngắn, nhưng không quá ngắn
Viết cho các trang web là khác nhau từ văn bản cho in ấn. Người lướt trực tuyến, đặc biệt là khi họ lần đầu tiên có được một trang. Bạn muốn các nội dung của trang của bạn để cung cấp cho họ những gì họ muốn một cách nhanh chóng, nhưng cung cấp đủ chi tiết cho những người muốn mở rộng những điều cơ bản. Bài viết này cung cấp cho bạn lời khuyên để viết nội dung trang web.

Viết Vâng cho Web
3 - điều hướng trên các trang web của bạn là rất quan trọng
Danh mục chính trên các trang web của bạn là những gì được độc giả trên toàn trang và trang web. Các trang web dài có thể hưởng lợi từ các bảng nội dung bằng cách sử dụng các liên kết anchor để giúp người đọc nhận được xung quanh. Nhưng bạn cũng cần phải có điều hướng trang web.

Điều hướng trang web
4 - Giữ hình ảnh nhỏ và sử dụng sprites bất cứ khi nào có thể
Hình ảnh nhỏ về tốc độ tải xuống nhiều hơn so với kích thước vật lý. Bắt đầu từ thiết kế web thường tạo ra các trang web đó sẽ là tuyệt vời nếu hình ảnh của họ không phải là quá lớn. Nó không phải được chụp một bức ảnh và tải nó lên trang web của bạn mà không cần thay đổi kích thước và tối ưu hóa nó càng nhỏ càng tốt (nhưng không nhỏ hơn).

CSS sprites cũng là một cách rất quan trọng để tăng tốc độ hình ảnh trang web của bạn. Nếu bạn có hình ảnh một số được sử dụng trên một vài trang trên trang web của bạn (chẳng hạn như các biểu tượng menu của bạn hoặc logo của bạn), bạn có thể sử dụng sprites bộ nhớ cache hình ảnh để họ không cần phải được tải về trên trang thứ hai khách hàng của bạn đến thăm. Ngoài ra, với những hình ảnh được lưu trữ như một hình ảnh lớn hơn, làm giảm các yêu cầu HTTP cho trang của bạn, mà là một tăng cường tốc độ rất lớn.

Tìm hiểu như thế nào (và tại sao) để thay đổi kích cỡ hình ảnh Web
5 - Sử dụng màu sắc thích hợp .
Hãy nhớ rằng các trang web, bởi bản chất của họ, quốc tế . Thậm chí nếu bạn có ý định trang web của bạn cho một quốc gia cụ thể, địa phương, nó sẽ được nhìn thấy bởi những người khác . Và vì vậy bạn nên được nhận thức của các lựa chọn màu sắc bạn sử dụng trên trang web của bạn đang nói với mọi người trên khắp thế giới . Khi bạn tạo ra màu sắc web của bạn giữ trong tâm trí màu sắc biểu tượng .

Màu Biểu tượng
6. Viết như trên toàn cầu như bạn có thể.
Như đã đề cập ở trên, các trang web toàn cầu. Trang web tuyệt vời như vậy thừa nhận điều đó. Bạn nên chắc chắn rằng những thứ như tiền tệ, đo lường, ngày tháng, và thời gian rõ ràng để tất cả các độc giả của bạn sẽ biết chính xác những gì bạn có nghĩa là.
Viết trang web cho một khán giả toàn cầu

7. Kiểm tra chính tả và ngữ pháp của bạn .
Nhiều người không chịu được các lỗi chính tả. Bạn có thể viết một chủ đề hoàn toàn lỗi miễn phí trong nhiều năm, và sau đó có đơn giản "" thay vì "" và bạn sẽ nhận được email giận dữ từ một số khách hàng, và nhiều người sẽ cung cấp cho trong ghê tởm mà không cần liên hệ với bạn ở tất cả. Nó có thể có vẻ không công bằng, nhưng các trang web đánh giá bởi chất lượng của văn bản, và lỗi chính tả và ngữ pháp là một chỉ báo rõ ràng về chất lượng đối với nhiều người.
Lỗi chính tả và ngữ pháp có thể làm hỏng trang web của bạn

8. Giữ liên kết hiện tại.
Liên kết bị hỏng là một dấu hiệu khác cho nhiều người đọc (và các công cụ tìm kiếm, quá) mà một trang web không được duy trì . Và tại sao mọi người sẽ muốn gắn bó xung quanh trên một trang web mà ngay cả chủ sở hữu không quan tâm? Thật không may, liên kết thối là cái gì đó xảy ra mà không có thậm chí còn nhận thấy. Vì vậy, điều quan trọng là sử dụng một validator HTML và kiểm tra liên kết để giúp bạn kiểm tra các trang cũ cho các liên kết bị hỏng.
Fix Liên kết bị hỏng của bạn

9. Chú thích các liên kết của bạn .
Chú thích các liên kết của bạn có nghĩa là bạn nên viết các liên kết mà giải thích cho người đọc để đi, và những gì họ sẽ tìm thấy có. Bằng cách tạo ra các liên kết rõ ràng và giải thích, giúp người đọc của bạn và làm cho họ muốn nhấn.

Trong khi tôi không khuyên bạn nên viết "bấm vào đây" cho một liên kết , bạn có thể khám phá ra rằng thêm rằng loại quyền chỉ thị trước khi một liên kết có thể giúp một số độc giả hiểu rằng, gạch chân văn bản màu khác nhau là dự định được nhấp vào. Bạn không nên sử dụng "click" là các văn bản của bất cứ liên kết nào, nhưng hướng đó có thể hữu ích cho các trang web phục vụ cho khán giả lớn tuổi hơn có thể không hiểu làm thế nào liên kết làm việc.
Tạo Liên kết tốt hơn

10. Đưa thông tin liên lạc trên các trang của bạn .
Nhiều nhà thiết kế web không thấy thoải mái với các thông tin liên lạc trên trang web của họ. Nó cảm thấy giống như một hành vi vi phạm quyền riêng tư. Bạn có thể nghĩ "nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu họ thực sự liên hệ với tôi?" Đó là sự thật, nó có thể xảy ra. Tuy nhiên, hầu hết các liên lạc mà bạn nhận được sẽ được liên quan đến trang web của bạn hoặc hữu ích trong một số thời trang. Tôi không ủng hộ bạn đặt thông tin trên trang web của bạn rằng bạn không cảm thấy thoải mái, nhưng cung cấp một số cách để liên lạc với bạn là quan trọng cho một trang web.

Thông tin liên hệ nhắc nhở mọi người rằng trang web được duy trì bởi một người khác. Điều này có nghĩa là họ có thể được từ thiện và sẵn sàng tôn trọng bạn khi họ liên lạc. Plus bằng cách đưa thông tin liên lạc trên trang web của bạn, bạn đang giúp độc giả của bạn tin tưởng bạn. Nếu có một địa chỉ email hoặc số điện thoại, họ biết họ có thể liên lạc với bạn nếu có vấn đề.

Và cuối cùng, nếu bạn không có thông tin liên lạc trên trang web của bạn, theo dõi trên đó . Trả lời liên lạc của bạn là cách tốt nhất để tạo ra một khách hàng lâu dài, đặc biệt là khi rất nhiều thư điện tử có ai trả lời.

Đặt Thông tin liên hệ trên trang web của bạn


Công ty thiet ke web, thiet ke website, cong ty thiet ke web cung cấp web tích hợp HTML5 chuẩn W3C